โดย Wesley Gunter
ฉันแน่ใจว่าคุณได้อ่านข่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้เกี่ยวกับกลยุทธ์ด้านการตลาดที่ยอดเยี่ยมของกระทรวงการคลังเพื่อสนับสนุนงบประมาณที่กำลังจะมาถึงนี้ - กระทรวงการคลังให้เงินสนับสนุน Instagram เพื่อสนับสนุนงบประมาณ 2018
ประการแรกบทความนี้ไม่ได้หมายถึงการสละบล็อกเกอร์ ในฐานะนักการตลาดและเจ้าของเอเจนซี่ฉันทำงานกับพวกเขาเป็นประจำเพื่อประชาสัมพันธ์ลูกค้าของฉัน อย่างไรก็ตามการใช้บล็อกเกอร์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์เพื่อโปรโมตผลิตภัณฑ์ทางการเงินแก่มวลชนก็เท่ากับการกินซุปผัดกับตะเกียบในร้านอาหารจีน ... เพราะทุกคนในห้องคิดว่าตะเกียบเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพไม่จำเป็นต้องทำงาน
มีเพียงหลายอย่างที่ฉันต้องการพูดจาโผงผางเกี่ยวกับสถานการณ์ทั้งหมดนี้จากสังคมโดยรวมถึงเพียงแค่เสียงโง่ แต่ฉันจะพูดจากมุมมองด้านการตลาดและกรีดร้องด้วยตัวฉันเองอย่างเงียบ ๆ
เกมตัวเลข ...
หนึ่งในสัตว์เลี้ยงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันเกี่ยวกับการตลาดและ PR มีการพัฒนาเป็นอย่างไรทุกคนรัก pegging ไปตัวเลขและสถิติ ไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นอัลกอริธึมศักดิ์สิทธิ์ของพระเจ้าเพื่อประโยชน์ของพระคริสต์ ..
ประชาสัมพันธ์ไม่ได้ขาย FUCKING! ที่นั่นฉันพูด! ... ตอนนี้เรามาถึงจุดนี้แล้ว คุณไม่สามารถตัดสินใจทางการตลาดโดยอาศัยตัวเลขเพียงอย่างเดียวและมีอิทธิพลต่อผู้มีอิทธิพล 3 ล้านคนใน Instagram เนื่องจากมีผิวเนียนนุ่มเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชมและผลิตภัณฑ์ของคุณ
เท่าที่อาจเป็นเรื่องธรรมดานักการตลาดจำนวนมากได้สูญเสียพล็อตและขายได้เนื่องจากจำนวนผู้ที่ชอบและผู้ติดตามไม่ว่าจะเป็นพื้นฐานของผู้มีอิทธิพลและสิ่งที่พวกเขาทำจริง
ซึ่งนำฉันไปยังจุดถัดไปของฉัน ..
วัตถุประสงค์คืออะไร?
ไม่น่าแปลกใจเลยที่คนส่วนใหญ่ของสิงคโปร์ที่คาดการณ์ว่า G จะแผ่ขยายทุกปีโดยมีงบประมาณสูงกว่า 30 ปีถ้าคุณมีตั๋วแลกเงินจ่ายค่าเลี้ยงดูปากให้อาหารและอาจเป็นพ่อแม่ผู้สูงอายุที่ป่วยเป็นโรคเอดส์ ในขณะที่รายได้เงินเดือนน้อยคุณจะได้รับทุกกุศลที่คุณจะได้รับ งบประมาณไม่ได้เป็นเพียง 'freebies' บางอย่างก็เป็นเรื่องของการอยู่รอด
ตอนนี้เราจะมุ่งเน้นไปที่เยาวชนที่น่ารักของเรา 'ทำลายล้าง' ของสังคมของเราที่จะไม่ค้างคาวเปลือกตาเมื่อมันมาถึง splurging อาหารรสเลิศหรือเพียงแค่ไป 'sabbatical' เพื่อ 'ค้นพบตัวเอง' ในปลายทางกว้างขวางบาง นี่คือความคิดทั่วไปของเยาวชนที่ "นิสัยเสีย" ของเราซึ่งเป็นตราสินค้าของชาวสิงคโปร์ที่มีอายุมากกว่าซึ่งห่างไกลจากความจริง แต่โดยดูที่ 'ผู้มีอิทธิพล' ที่เลือกโดยกระทรวงการคลังพวกเขามักจะตกอยู่ในประเภท 'ปุย' นี้
ฉันแน่ใจว่ามีชาวสิงคโปร์ที่อายุน้อยกว่าจำนวนมากขึ้นอยู่กับงบประมาณที่จะได้รับ น่าเสียดายที่ผู้มีอิทธิพลจากกระทรวงการคลังดูเหมือนจะไม่ได้เป็นตัวแทนที่ดีของสิ่งที่ชาวสิงคโปร์ที่อายุน้อยกว่าต้องการจากการริเริ่มของรัฐบาล
คุณรู้หรือไม่ว่าคุณกำลังขายอะไร
ดังนั้นเราจึงได้กล่าวถึงปัญหาเกี่ยวกับการใช้เครื่องมือทางการตลาดที่ไม่ถูกต้องสำหรับผู้ชมที่ไม่ถูกต้อง ตอนนี้ขอพูดถึงองค์ประกอบของมนุษย์ที่นี่ หากคุณต้องการขายยาทาเล็บให้กับกลุ่มวัยรุ่นคุณจะใช้ผู้เกษียณวัย 45 ปีที่มีพุงกระถางเพื่อทำงานนี้หรือไม่? จริงๆฉันไม่ได้รับสิ่งที่มีความสุขไป millennials โชคดีที่ใช้เวลาของพวกเขารับประทานอาหารที่ร้านอาหารแฟนซีและสวมเสื้อผ้าเล็ก ๆ น้อย ๆ จะมีสิ่งที่เป็นประโยชน์ที่จะพูดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่แม้กระทั่งคนที่มากับงบประมาณที่มีปัญหาในการอธิบาย
ฉันทั้งหมดเพื่อ 'dumbing' ลงบางสิ่งบางอย่างที่จะทำให้มันเป็นที่เข้าใจเพื่อ joe เฉลี่ยของคุณ แต่วิธีที่คุณจะได้คนที่ไม่เข้าใจพื้นฐานของผลิตภัณฑ์ของคุณเพื่ออธิบายให้ฝูง? เหมือนกับการได้เป็นผู้ชายในประเทศจีนที่เพิ่งเรียนรู้ภาษาอังกฤษในช่วงปีที่ผ่านมาเพื่อสอนห้องเรียนของวรรณคดีสมัยใหม่ชาวต่างชาติ Bottomline: ไม่มีใครจะไปเรียนรู้ Jack shit
ดังนั้นโดยสรุปปัญหาไม่ได้อยู่กับบล็อก แต่สื่อที่ใช้ มันสุจริตสวยน่ากลัวกับฉันว่าเช่นร่างกายของรัฐบาลใหญ่ซึ่งเป็นอำนาจในทุกอย่างจะทำอย่างไรกับเงินในประเทศนี้สามารถ clueless เพื่อเมื่อมันมาถึงการตลาดผลิตภัณฑ์ของตัวเอง ..
ฉันแน่ใจว่ากระทรวงการคลังมีงบประมาณเพียงพอในกองทุนของพวกเขาที่จะจ้างการตลาดที่ดีและหน่วยงานประชาสัมพันธ์ไม่?
Wesley Gunter เป็นเจ้าของและผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ Right Hook Communications (www.righthook.com.sg) ซึ่งเป็นหน่วยงานบูติกที่ชอบผลักดันขอบเขตและปุ่มต่างๆ
ฉันแน่ใจว่าคุณได้อ่านข่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้เกี่ยวกับกลยุทธ์ด้านการตลาดที่ยอดเยี่ยมของกระทรวงการคลังเพื่อสนับสนุนงบประมาณที่กำลังจะมาถึงนี้ - กระทรวงการคลังให้เงินสนับสนุน Instagram เพื่อสนับสนุนงบประมาณ 2018
ประการแรกบทความนี้ไม่ได้หมายถึงการสละบล็อกเกอร์ ในฐานะนักการตลาดและเจ้าของเอเจนซี่ฉันทำงานกับพวกเขาเป็นประจำเพื่อประชาสัมพันธ์ลูกค้าของฉัน อย่างไรก็ตามการใช้บล็อกเกอร์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์เพื่อโปรโมตผลิตภัณฑ์ทางการเงินแก่มวลชนก็เท่ากับการกินซุปผัดกับตะเกียบในร้านอาหารจีน ... เพราะทุกคนในห้องคิดว่าตะเกียบเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพไม่จำเป็นต้องทำงาน
มีเพียงหลายอย่างที่ฉันต้องการพูดจาโผงผางเกี่ยวกับสถานการณ์ทั้งหมดนี้จากสังคมโดยรวมถึงเพียงแค่เสียงโง่ แต่ฉันจะพูดจากมุมมองด้านการตลาดและกรีดร้องด้วยตัวฉันเองอย่างเงียบ ๆ
เกมตัวเลข ...
หนึ่งในสัตว์เลี้ยงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันเกี่ยวกับการตลาดและ PR มีการพัฒนาเป็นอย่างไรทุกคนรัก pegging ไปตัวเลขและสถิติ ไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นอัลกอริธึมศักดิ์สิทธิ์ของพระเจ้าเพื่อประโยชน์ของพระคริสต์ ..
ประชาสัมพันธ์ไม่ได้ขาย FUCKING! ที่นั่นฉันพูด! ... ตอนนี้เรามาถึงจุดนี้แล้ว คุณไม่สามารถตัดสินใจทางการตลาดโดยอาศัยตัวเลขเพียงอย่างเดียวและมีอิทธิพลต่อผู้มีอิทธิพล 3 ล้านคนใน Instagram เนื่องจากมีผิวเนียนนุ่มเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชมและผลิตภัณฑ์ของคุณ
เท่าที่อาจเป็นเรื่องธรรมดานักการตลาดจำนวนมากได้สูญเสียพล็อตและขายได้เนื่องจากจำนวนผู้ที่ชอบและผู้ติดตามไม่ว่าจะเป็นพื้นฐานของผู้มีอิทธิพลและสิ่งที่พวกเขาทำจริง
ซึ่งนำฉันไปยังจุดถัดไปของฉัน ..
วัตถุประสงค์คืออะไร?
ไม่น่าแปลกใจเลยที่คนส่วนใหญ่ของสิงคโปร์ที่คาดการณ์ว่า G จะแผ่ขยายทุกปีโดยมีงบประมาณสูงกว่า 30 ปีถ้าคุณมีตั๋วแลกเงินจ่ายค่าเลี้ยงดูปากให้อาหารและอาจเป็นพ่อแม่ผู้สูงอายุที่ป่วยเป็นโรคเอดส์ ในขณะที่รายได้เงินเดือนน้อยคุณจะได้รับทุกกุศลที่คุณจะได้รับ งบประมาณไม่ได้เป็นเพียง 'freebies' บางอย่างก็เป็นเรื่องของการอยู่รอด
ตอนนี้เราจะมุ่งเน้นไปที่เยาวชนที่น่ารักของเรา 'ทำลายล้าง' ของสังคมของเราที่จะไม่ค้างคาวเปลือกตาเมื่อมันมาถึง splurging อาหารรสเลิศหรือเพียงแค่ไป 'sabbatical' เพื่อ 'ค้นพบตัวเอง' ในปลายทางกว้างขวางบาง นี่คือความคิดทั่วไปของเยาวชนที่ "นิสัยเสีย" ของเราซึ่งเป็นตราสินค้าของชาวสิงคโปร์ที่มีอายุมากกว่าซึ่งห่างไกลจากความจริง แต่โดยดูที่ 'ผู้มีอิทธิพล' ที่เลือกโดยกระทรวงการคลังพวกเขามักจะตกอยู่ในประเภท 'ปุย' นี้
ฉันแน่ใจว่ามีชาวสิงคโปร์ที่อายุน้อยกว่าจำนวนมากขึ้นอยู่กับงบประมาณที่จะได้รับ น่าเสียดายที่ผู้มีอิทธิพลจากกระทรวงการคลังดูเหมือนจะไม่ได้เป็นตัวแทนที่ดีของสิ่งที่ชาวสิงคโปร์ที่อายุน้อยกว่าต้องการจากการริเริ่มของรัฐบาล
คุณรู้หรือไม่ว่าคุณกำลังขายอะไร
ดังนั้นเราจึงได้กล่าวถึงปัญหาเกี่ยวกับการใช้เครื่องมือทางการตลาดที่ไม่ถูกต้องสำหรับผู้ชมที่ไม่ถูกต้อง ตอนนี้ขอพูดถึงองค์ประกอบของมนุษย์ที่นี่ หากคุณต้องการขายยาทาเล็บให้กับกลุ่มวัยรุ่นคุณจะใช้ผู้เกษียณวัย 45 ปีที่มีพุงกระถางเพื่อทำงานนี้หรือไม่? จริงๆฉันไม่ได้รับสิ่งที่มีความสุขไป millennials โชคดีที่ใช้เวลาของพวกเขารับประทานอาหารที่ร้านอาหารแฟนซีและสวมเสื้อผ้าเล็ก ๆ น้อย ๆ จะมีสิ่งที่เป็นประโยชน์ที่จะพูดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่แม้กระทั่งคนที่มากับงบประมาณที่มีปัญหาในการอธิบาย
ฉันทั้งหมดเพื่อ 'dumbing' ลงบางสิ่งบางอย่างที่จะทำให้มันเป็นที่เข้าใจเพื่อ joe เฉลี่ยของคุณ แต่วิธีที่คุณจะได้คนที่ไม่เข้าใจพื้นฐานของผลิตภัณฑ์ของคุณเพื่ออธิบายให้ฝูง? เหมือนกับการได้เป็นผู้ชายในประเทศจีนที่เพิ่งเรียนรู้ภาษาอังกฤษในช่วงปีที่ผ่านมาเพื่อสอนห้องเรียนของวรรณคดีสมัยใหม่ชาวต่างชาติ Bottomline: ไม่มีใครจะไปเรียนรู้ Jack shit
ดังนั้นโดยสรุปปัญหาไม่ได้อยู่กับบล็อก แต่สื่อที่ใช้ มันสุจริตสวยน่ากลัวกับฉันว่าเช่นร่างกายของรัฐบาลใหญ่ซึ่งเป็นอำนาจในทุกอย่างจะทำอย่างไรกับเงินในประเทศนี้สามารถ clueless เพื่อเมื่อมันมาถึงการตลาดผลิตภัณฑ์ของตัวเอง ..
ฉันแน่ใจว่ากระทรวงการคลังมีงบประมาณเพียงพอในกองทุนของพวกเขาที่จะจ้างการตลาดที่ดีและหน่วยงานประชาสัมพันธ์ไม่?
Wesley Gunter เป็นเจ้าของและผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ Right Hook Communications (www.righthook.com.sg) ซึ่งเป็นหน่วยงานบูติกที่ชอบผลักดันขอบเขตและปุ่มต่างๆ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น